Trong những năm gần đây việc nghiên cứu sản xuất và sử dụng các chế phẩm sinh học Bảo vệ thực vật (BVTV) đã được Nhà nước và nhiều cơ quan nghiên cứu khoa học quan tâm nhằm giảm thiểu sử dụng thuốc hoá học tạo ra các sản phẩm nông nghiệp an toàn cho sức khoẻ cộng đồng và vệ sinh môi trường. 
  
  Những chế phẩm sinh học BVTV được tạo ra bước đầu đã đạt được những kết quả nhất định trong sản xuất. Tuy nhiên đây là vấn đề hết sức phức tạp đòi hỏi sự đầu tư lớn về lực lượng cán bộ khoa học công nghẹ sinh học có trình độ cao, sự tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị và thời gian cũng như quy mô thực hiện để tạo ra được các chế phẩm sinh học BVTV có chất lượng cao ở quy mô công nghiệp. 
  
  Đề tài "Nghiên cứu sản xuất sử dụng thuốc sâu sinh học đa chức năng cho một số loại cây trồng bằng kỹ thuật công nghệ sinh học" nhằm từng bước hoàn thiện các quy trình công nghệ sản xuất một số chế phẩm sinh học có nhiều chức năng phòng trừ sâu bệnh hại cây trồng có hiệu quả phục vụ sản xuất nông nghiệp.
  Đề tài do Viện bảo vệ thực vật chủ trì và 9 cơ quan đơn vị nghiên cứu triển khai tham gia...
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
----------Trích lời nói đầu-----------
Nghiên cứu sản xuất sử dụng thuốc sâu sinh học đa chức năng cho một số loại cây trồng bằng kỹ thuật công nghệ sinh học
Bìa tài liệu "Nghiên cứu sản xuất sử dụng thuốc sâu sinh học đa chức năng cho một số loại cây trồng bằng kỹ thuật công nghệ sinh học"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm